GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU CHUNG

  NHÀ MÁY NHÔM ĐÔNG ANH

“Hoàn thiện hơn – Bền vững hơn”

I. TỔNG QUAN

Nhà máy Nhôm Đông Anh trực thuộc Công ty Cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004. Quá trình hình thành và phát triển trên 10 năm  hoạt động, Nhà máy Nhôm Đông Anh đã trở thành nhà cung cấp sản xuất, cung ứng, gia công lắp dựng sản phẩm nhôm định hình chất lượng cao và cung cấp cho thị trường rất nhiều sản phẩm trong lĩnh vực Công nghiệp: Cột đèn chiếu sáng, giàn băng tải, ống máy bơm, vách ngăn phòng sạch, tản nhiệt chi tiết máy, lan can cầu đường bộ….

 

Sản phẩm của chúng tôi đang được hầu hết các công trình cao cấp của nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam sử dụng với số lượng lớn. Một số công trình do chủ đầu tư nước ngoài như Indonexia, Namibia, UAE... đã đặt mua sản phẩm của chúng tôi để dùng cho các dự án tại Việt Nam. Với uy tín và thương hiệu của chúng tôi được tạo dựng và duy trì bởi ưu thế về chất lượng sản phẩm, trên cơ sở đó chúng tôi xin cam kết rằng: Nhà máy Nhôm Đông Anh - Công ty Cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi  luôn cung cấp những sản phẩm đáp ứng tốt nhất theo nhu cầu của Quý khách hàng.

II. PHẠM VI CÔNG VIỆC

Nhà máy nhôm Đông Anh chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt kết cấu nhôm cửa đi, cửa sổ khung nhôm định hình, lam nhôm chắn nắng, sản xuất cung ứng sản phẩm nhôm định hình phục vụ công nghiệp và xây dựng...

Nhà máy nhôm Đông Anh tự hào đảm nhiệm công việc cung cấp và quản lý chất lượng vật tư cho cửa sổ, cửa đi khung nhôm và lam nhôm chắn nắng.. cho tất cả các công trình cũng như đảm bảo về mặt tiến độ thời gian cung cấp sản phẩm tới Quý khách hàng. Khung nhôm, kính, phụ kiện kim khí, keo silicon; sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm cửa đi, cửa sổ, vận chuyển tới công trường theo đúng yêu cầu kỹ thuật. 

III. HỒ SƠ CÔNG TY

Tên chi nhánh: Chi nhánh Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi – Nhà máy Nhôm Đông Anh.

Mã số thuế: 0100106391-003

Người đại diện hợp pháp: Ông Phạm Viết Long                              Chức vụ: Giám đốc Nhà máy

Địa chỉ: Tổ 8, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 1900 932 988               SĐT: (+84 24) 3883 9614                           Fax: (+84 24) 3965 0753
Email: daa@ckda.vn | bh2@ckda.vn                                                         Website: www.nhomdonganh.vn

 

Tags: